Những thứ cần thiết cho tân sinh viên du hoc Anh

Nếu bạn có ý định du học tại Anh và đang loay hoay chưa biết phải làm gì thì đừng lo lắng nữa. Những sinh viên đang theo học và tốt nghiệp của trường du hoc Anh đã lập ra bảng đánh giá những thứ cần thiết cho tân sinh viên lẫn các bạn sinh viên khi muốn đến nước Anh.



Những thứ cần thiết trong quá trình du học tại Anh

- Laptop luôn là một đồ vật quan trọng trong việc học dù ở Việt Nam hay ở nước ngoài đúng không nào.
- Hãy có cho riêng mình một tệp tài liệu dùng để cất giữ những hồ sơ quan trọng. Chúng sẽ khiến bạn thấy an tâm hơn vì luôn biết rõ những thứ cần thiết đang ở đâu.
- Có cho mình một bộ chăn ga gối nệm và hãy đảm bảo rằng nó vừa vặn với chiếc giường, nơi mà bạn ở khi sang học.
- Sẽ rất tuyệt nếu có cho mình bộ chén dĩa ăn, muỗng và những dụng cụ nấu nướng đấy.
- Những bữa tiệc và các cuộc hẹn với bạn bè sẽ khiến quần áo bạn trở nên cực kì cần thiết. Đừng chỉ mang những bộ đồ bình thường theo nhé.
- Bạn muốn gia nhập câu lạc bộ thể thao hay cần thiết hơn là rèn luyện cho mình sức khỏe tốt. Vậy đồ đạc thể thao cũng cần thiết không kém đấy.
- Thẻ tàu hỏa thực sự giúp bạn đỡ tốn kém hơn rất nhiều cho việc đi lại ở đây. Nhất là với những bạn nào muốn đi du lịch trong những kì nghỉ hè, nghỉ đông.
- Bạn chắc hẳn sẽ không muốn đi học hay đi làm trễ giờ đâu nhỉ. Cho nên một chiếc đồng hồ trên tay hay một chiếc dùng để báo thức vào mỗi sáng sẽ rất cần thiết cho bạn.
- Còn gì vui hơn là bữa tiệc với các bạn ở chung với âm nhạc sôi động đúng không. Mỗi lúc như thế thì một chiếc loa ngoài là dụng cụ đắc lực đấy.
- Đi học thì phải có dụng cụ học tập rồi nhỉ, nhưng đừng quên giấy note để phục vụ việc học nữa đấy.
- Tài liệu học khi đi du học anh van giao tiep luôn là bao la và việc nếu đủ khả năng, hãy sắm cho mình một cái máy in là vô cùng cần thiết.
- Do ổ điện bên Anh thường là ba chân nên việc mua phích cắm chuyển đổi giữa hai chân và ba chân là vô cùng quan trọng.
- Bạn phải tự mình giặt đồ, phơi đồ và thật tức tối khi không có bất kì một giá phơi đồ nào phải không. Chưa kể ủi đồ mà không đồ treo nữa chứ.
- Hãy mua những món ăn nhanh và tiện lợi để phục vụ cho cuộc sống hằng ngày và thiết đãi bạn bè để kết giao và tạo thêm mối quan hệ.
- Việc sống một mình hoặc sống chung thì gọn gàng và sạch sẽ luôn là tối ưu cần thiết. Hãy sắm cho mình dụng cụ dọn dẹp để căn phòng luôn sạch sẽ và thoải mái.
- Đừng quên thời đại chúng ta đang ở là thời công nghệ và việc không có đồ sạc pin cũng hệt như việc chiếc điện thoại hay Laptop trở thành vô dụng rồi.
- Hầu hết tiền tệ đều sẽ lưu hành bằng tín dụng ngân hàng, nên hãy sắm cho mình một tài khoản ngân hàng dùng được khi ở nước ngoài nhé.
- Nếu bạn chơi được nhạc cụ thì đừng ngại khi mang theo nhé. Đó sẽ là vật để tăng điểm cho bạn với những người sống xung quanh đấy, và cũng là một sở thích tốt khi cần thiết để thư giãn nữa.

Hệ thống giáo dục hiện đại, môi trường sống và học tập đa văn hóa, cơ hội việc làm mở rộng là những điểm thu hút hàng nghìn sinh viên quốc tế tới Anh mỗi năm. Hàng nghìn sinh viên quốc tế nhập học tại Anh mỗi năm đã tạo ra môi trường sống năng động và đa dạng về văn hóa cho quốc gia này. Trong số các thành phố đáng sống nhất trên thế giới được đánh giá cao giá trị của môi trường sống đa văn hóa và những đóng góp tích cực mà sinh viên quốc tế mang đến. Do vậy, du học sinh luôn được chào đón nồng hậu tại đất nước này.

Không nặng nề lý thuyết, không quá áp lực thành tích, chương trình học tại Anh tập trung nhiều vào hiệu quả, đóng góp cho xã hội trong và sau khi đào tạo. Vì vậy, ngày càng nhiều các cơ sở giáo dục đưa chương trình thực tập trả lương tại doanh nghiệp vào như một phần bắt buộc trong chương trình đào tạo. Điều này không những giúp sinh viên hoà nhập tốt hơn vào môi trường làm việc thực tế của Anh, tạo điều kiện kiếm thêm thu nhập mà còn cho sinh viên nhiều cơ hội hơn trong tương lai. Cơ hội làm việc đúng ngành nghề cho doanh nghiệp của Anh, mở rộng các mối quan hệ công việc và tiếp tục ở lại Anh làm việc sau tốt nghiệp.

Dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế tại Anh là một trong những ưu điểm quan trọng thu hút sinh viên quốc tế. Tại các trường đại học ở Anh, trung tâm hỗ trợ sinh viên quốc tế với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và thân thiện, giúp các du học sinh Anh nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét