Du học Anh ngành quản trị du lịch khách sạn

Bạn có biết quản trị du lịch khách sạn là một trong những ngành giàu nhanh nhất. Theo một thống kê uy tín, mức lương ngành quản trị du lịch khách sạn ở Việt Nam trung bình từ 20 đến 25 triệu đồng một tháng. Nếu làm việc tại nước ngoài hoặc cho các tổ chức quốc tế thì thu nhập có thể cao gấp vài lần nữa. Nếu đã yêu thích du lịch khách sạn thì không thể bỏ qua du học Anh vì đơn giản nếu Vương Quốc này đứng số một về ngành này.




Quyết định du học Anh chính là bạn đã bước vào con đường làm giàu chỉ tiến không lùi. Bạn có thể lấy lại vốn nhanh chóng nhờ các chương trình thực tập hưởng lương tại các khách sạn trên toàn thế giới. Bạn sẽ nhanh chóng giàu hóa phong cách học tập, làm việc và sự tự tin của chính mình khi được trải nghiệm trong một môi trường quá chuyên nghiệp. Hơn thế nữa còn làm giàu vốn kiến thức, làm giàu kinh nghiệm của mình một cách nhanh chóng.

Du học ngành hot nhất tại đất nước trong mơ, đây chính là thiên đường đã mở với tỷ lệ visa 100%. Trong tuần lễ vàng du học Anh sẽ chia sẻ chi tiết cùng bạn những chương trình hấp dẫn nhất. Các bạn du học Anh muốn tìm kiếm các trường vừa có chất lượng đỉnh cao, vừa có học phí hợp lý. Ngoài ra, không ít bạn muốn tìm các trường có giảng dạy tiếng Anh trước khi vào khóa chính. Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết này, văn phòng tư vấn du học Anh sẽ mách nhỏ các bạn trường nhé.

Học phí thấp khi cho sinh viên nhận được hỗ trợ từ chính phủ bang và cộng đồng địa phương, ký túc xá rất tiện lợi và rẻ, sinh hoạt phí cũng thấp hơn nhiều so với các thành phố lớn khác. Học bổng du học đến không giới hạn số lượng dành cho các khóa học tiếng Anh, trường cung cấp gói học bổng miễn phí.

Trường cung cấp gói du học đoàn viên hấp dẫn nhất tại Anh – Chương trình du học thực tập hưởng lương. Đội ngũ giáo viên đều là những người có kinh nghiệm, trình độ được công nhận trên thế giới và đặc biệt họ đều giữ vị trí lãnh đạo. Khóa học đa dạng, phù hợp với khả năng của từng sinh viên, sau khi tốt nghiệp du học Anh được phép ở lại để làm việc và có cơ hội định cư lâu dài.

Hệ thống giáo dục kỳ linh động cho phép sinh viên du học Anh rút ngắn thời gian để có cơ hội tốt nghiệp sớm hơn và bắt đầu sự nghiệp sớm hơn. Ngành học thế mạnh: du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, IT. Là môi trường học anh văn giao tiếp tuyệt vời cho các bạn sinh viên quốc tế. Khi chọn học tiếng Anh, bạn đã chọn lựa một trong những ngôi trường danh tiếng và nhiều kinh nghiệm dạy tiếng Anh nhất với nhiều năm kinh nghiệm.




Đặc biệt, chi phí du học Anh cũng rất mềm vì vậy đây thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua các bạn nhé. Nếu bạn muốn lựa chọn các chương trình vừa chất lượng vừa có học phí phải chăng tại Anh thì hãy đến ngay với chúng tôi
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét